Thông báo

Icon
Error

2 Trang12>
Gửi chủ đề Trả lời
Tùy chọn
Xem bài viết cuối Chuyển tới bài chưa đọc
ellenrosé  
#1 Đã gửi : 17/04/2017 lúc 02:48:22(UTC)
Trích dẫn
ellenrosé

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-04-2017(UTC)
Bài viết: 1
Đến từ: London

2017 Fantasy Football draft approach: Massive spgs could possibly be large symptoms with regard to Bryce Harper, Jacob deGrom - CBSSports.internet
2017 Wonderland Baseball set up approach: Big spgs might be big symptoms with regard to Bryce Harper, Jacob deGrom : CBSSports.com web site: fantasynews | arena: baseball | pageType: reports | section: news | slug: 2017-fantasy-baseball-draft-strategy-big-springs-could-be-big-signs-for-bryce-harper-jacob-degrom | sports activity: hockey | course: mlb | 6-keys: media/fantasynews/mlb/reg/free/stories 2017 Illusion Baseball draft approach: Large comes could possibly be huge symptoms regarding Bryce Harper, Jacob black deGrom What else could you consider coming from springtime education? Joe Towers discusses five things he has changed his or her mind about early in the year, and 5 things this individual nevertheless will not budge in. Early spring training stats don’t matter.  Until finally they are doing.  It could be confusing, I know. We’re working with small sample sizes, combined competitors amounts as well as people that aren’t necessarily focused on their results nonetheless. It’s with enough concentration to know each time a complete season’s valuation on numbers are real, let alone a pair of weeks’ worthy of in opposition to clubs composed of three major-leaguers and 6 various other men using numbers in the 70’s along with 80’s. This is actually the natural difficulty when it comes to figuring out spring. The actual online games are generally happening. They’re genuine. I’m seeing 1 at this time, along with Greg Fowl just totally squashed the homer away Vince Velasquez , continuing his or her red-hot early spring. It’s challenging to watch baseball and also not be believing that precisely what you’re discovering matters, it doesn't matter how perhaps you notice that will springtime education doesn’t.  The result, keep in mind, is a place at the center. However My partner and i lean a lot more towards spring instruction outcomes not mattering, there is procedure outcomes that can undoubtedly issue: mechanical changes, velocity leaps, dish self-discipline advancements, and many others. There’s simply no guarantee these tendencies develop into adjustments that previous, however they’re a minimum of important to note.  Scott White has become offering their spring instruction ideas several times every week -- here’s Wednesday’s , focusing on Koda Glover’s increase -- as well as Heath Cummings introduced six spring stats that will make any difference the other day, therefore it’s my own change.  Five ideas early spring has created me change  Bryce Harper will have any huge season  Generally there aren’t a lot of things as viscerally enjoyable within hockey since Bryce Harper truly stepping into one. His or her command in the reach zoom was still amazing within 2016, yet just what genuinely divided his or her Most valuable player time in 2015 via last year ended up being that they just didn’t reach the particular soccer ball with the same form of expert. Some sort of injury -- in no way openly recognized, however talked about from the sort of hushed shades reserved for express techniques -- could have been at fault, nevertheless in any event, his / her ISO dropped coming from .319 to .198, their hard-hit fee dropped through 45.9 to Thirty four.One percent with his fantastic regular get out of velocity dropped from 91.Several for you to 90.Your five MPH. Fundamentally, this individual ended up being among the 2-3 greatest power batters in football inside 2015, as well as a fairly middle-of-the-road one inch 2016. And after this he’s doing this yet again https://www.rangersbaseballstore.com/womens-jerseys/womens-carlos-gomez-jersey.html, this away lefty. Harper offers half a dozen homers early in the year, having a .795 slugging percent, although jogging more he's got struck outside in 07 online games. It’s just early spring, but Harper seems to get around whichever overwhelmed your pet very last period. I continue to have Harper since the least safe of the first-round selections, simply because he’s only been recently at the very top Fantasy option as soon as. Nonetheless, his limit is higher than any individual western side regarding Anaheim, and I’m sensation more confident as part of his likelihood of smacking that will threshold each and every planting season fun time.  Jacob deGrom can be an ace  The results pertaining to deGrom are perfect sufficient, using a Two.95 Period along with 19 strikeouts to 2 strolls in 15 1/3 innings. Nevertheless, there's a lot more positive outlook encircling your ex throughout New You are able to Mets camp out compared to right now a year ago, whilst put up a single.62 ERA in the year in spite of managing reduced rate following a heavy playoff work. deGrom will be properly relaxed getting into this particular spring, and contains recently been firing principal points, hitting Ninety-seven MPH sometimes this specific springtime. This individual pitched sufficiently final season, submitting any Three or more.'04 Time inside 148 innings of training but addressed shoulder problems that in the end required surgical procedure. Together with his shoulder healthy and also deGrom apparently rediscovering his or her mid-to-high 90’s fastball, going back to be able to their 2015 type looks like a good wager.  Danny Duffy is not any certain thing  The final results are typically great, but as We wrote earlier soon , Duffy’s reduced velocity will be reason behind worry, otherwise stress. He doesn’t use a prolonged reputation to be able to select from, along with failed right into a walls past due final time of year, wearing the A few.60 ERA along with eight home works throughout 6 starts off inside Sept as his or her rate trailed off of. That they hasn’t restored which velocity throughout Drive isn’t the worst thing on earth, nonetheless it will be weird to not be aware that. Especially given Duffy’s very own limited background.  Shelby Miller’s still matters  Shelby Burns , despite having the last select. There are numerous commencing pitchers with upside available overdue inside breezes. Burns hasn’t actually been recently specifically good this kind of early spring, getting permitted eight runs throughout 11 innings at work. Nonetheless, she has furthermore minted out Eighteen players inside individuals 12 innings of labor, and that he has really just had a single negative day out, while he lost the battle six to eight operates by 50 percent 2/3 innings upon 03 Seven. But the genuine good reason that Miller might still matter isn’t in regards to the benefits, though the method he's seen his / her way to these Jeremy Jeffress Jersey. Cooper features averaged Ninety seven.Zero Mile per hour about his fastball upon Seventy-six pitch this springtime, for each BrooksBaseball.internet, a rise of 3.5 MPH coming from last springtime. That’s a massive begin 1 springtime, along with the 97.Several they averaged on March 17 from the Mariners is the greatest typical fastball velocity Callier features ever had in a start, and he offers averaged Ninety-six Miles per hour or more simply more during the center of the summer of 2015. This really is, possibly, an enormous modify. Miller hasn't ever didn't have regarding pace, nevertheless just what she has revealed in the spring can be elite velocity. Merely 3 rookies averaged more than 97 Miles-per-hour using their fastballs very last period, and also rate tends to go up because time goes on. Burns has generally cast off his or her changeup in the spring, obtaining tossed simply 3 of them within 3 starts tracked, that is an additional most likely significant adjust, simply because that will pitch his / her been his / her largest problem in the majors, giving up the .225 ISO for you to opposing hitters by it. Burns has a lot to prove to Fantasy participants following your method very last time of year proceeded to go, specially while he never was quite as amazing because scouting reviews suggested coming. Callier was obviously a solid, unimpressive pitcher, yet there may be one thing spectacular concerning him nowadays, and his awesome rate bounce is unquestionably worth overseeing. This is the glass pitcher using pedigree along with a good history, who may have figured one thing out. It’s well worth any late-round select to get an appearance.  Any.L. Reed needs a chance  Reed did not impress in his period in the particular majors previous season, posting the .532 Operations inside 141 menu appearances, and the man won’t obtain one more opportunity at the start of this coming year because he is delivered to Triple-A. That’s not only a shock, yet it's any frustration, as he totally tore the top's off the golf ball early in the year, reaching .306/.444/.667 together with eight strolls and Ten strikeouts within 36 at-bats. Aside from their little while in the majors, most Reed is doing in professional baseball can be house " rake ", wearing a .979 career minor-league OPS, such as a .924 level at Triple-A final season. Yuli Gurriel are certain to get the very first chance to guy the very first starting job throughout Texas, along with the Houston Astros are generally put in ample in which they’ll provide him several teather. Even so, this individual appeared merely somewhat superior to Reed very last season along with, from Thirty-two, doesn’t have a lot of margin with regard to error. They needs to commence striking rapidly and, in case he doesn’t, the idea wouldn’t end up being particularly astonishing to view Reed eventually. Inside a much deeper little league, Reed will probably be worth stashing, and also I’m definitely keeping track of the Astros’ very first base circumstance as the season will get heading.  A few views My partner and i haven’t budged upon Matthew Harvey is simply too massive a risk to take  Maybe Harvey will quickly uncover his / her pace while he gets started. He supposedly strike 95-96 once or twice as part of his very last trip, therefore points are most often planning the best route because the planting season continues. Possibly by the time your Mets split camp out, Harvey will be sitting 92 as in days gone by there won’t be much to bother with. Even so, coming in contact with 95-96 isn’t desire to pertaining to Harvey. Perhaps last time, which was a tragedy for him or her by any measure, Harvey was still capable of getting up to 98-99 though he missing many Miles-per-hour off of their common fastball coming from 2015 to be able to 2016. Harvey put up the career-low 7.Only two nudists hit price in his or her fastball final time of year, even though his slider remained a highly effective swing-and-miss message, his curveball along with changeup equally posted the minimum nudists affect charges associated with his / her job.Harvey had been not as effective as ever with more of their arsenal, and it’s hard not to believe his / her misplaced rate played a part for the reason that. In fact, Harvey’s fastball velocity continues to be tied to its usefulness, since this chart coming from FanGraphs.net shows: Help image.twitter.com/Cd1vlU7EKU— Joe Towers (@CTowersCBS) 03 20, 2017 Harvey ended up being hurt last time of year, as well as that’s a good explanation for his or her struggles. I’m hardly certain he’s at any time acquiring returning to the level they resided with prior to very last time, and zip we’ve noticed this kind of springtime has evolved that view Cole Hamels Jersey.Presently there occurs a spot in the draft where the reward is more compelling than danger, however don’t feel it’s from his current ADP regarding 136.  Jason Heyward will not bounce back  My spouse and i don’t need to hold on springtime education quantities excessive, nevertheless the much-discussed adjustments Heyward has created for you to their swing action within the offseason don’t seem to have paid back. He's simply 5 with regard to Forty five early in the year, along with Ten strikeouts and only about three hikes. I’m not convinced Heyward recently misplaced everything in his mid-20’s, and the strikeout as well as wander amounts remained largely static previous period, thus this individual isn’t totally despairing. Nevertheless, because ESPN.internet paperwork, Heyward has created a number of sounds in batting apply also if scouts discover mostly the same unsuccessful swing movement in which manufactured Heyward such a destroy last season.Heyward should show that will he’s back again, anf the husband hasn’t accomplished in which personally.  Michael Pineda will be as aggravating because ever  Is the season Pineda numbers it out? I’d rather not ought to make an effort to response that will question, since Pineda defies a great deal of our review we all know about selling.Pineda features management, possessing published stroll rates of three.One and seven.Zero pct throughout the last a couple of conditions. Nevertheless can this individual have got control? Can Pineda, in reality, work excessive within the hit zone, increasingly his or her likelihood of racking up strikeouts but additionally departing your pet prone to the particular prolonged ball? He was among the best strikeout pitchers throughout soccer within 2016 https://www.rangersbaseballstore.com/womens-jerseys/womens-dario-alvarez-jersey.html, racking up 207 within One hundred seventy five 2/3 innings, nevertheless he or she was also labeled for 27 homers. Would it be almost all disaster, since his or her impressive add-ons recommend? I’m not confident, and he features largely appeared to be the same person in planting season to date, able to stunning brilliance occasionally, nevertheless in the end discouraging. I’m unclear exactly what Pineda can accomplish in the year to change my personal in that regard, even though I guess it’s a fantastic sign that they hasn’t given up a home manage however. Pineda remains the best gamble, however i fear he’ll often keep his Fantasy masters looking a lot more.  Brad Callier will be a bust  Cooper was obviously a enjoyable big surprise previous season, as they clubbed 40 homers in a breakout time of year for your Tampa These kinds of Sun light . He made a few true changes in order to his game, upping his or her flyball fee for you to Thirty-six.Several percent and escalating his or her hard-hit average for you to Thirty-five.1 %, anf the husband confirmed some signs of foreseeing out within the remarkable spring recently. If that springtime was a symbol of items to occur, than the early spring must cause you to be extremely anxious in case you’re dedicated to Callier keeping it down. He could be striking just .195, nevertheless a lot more with regards to will be the Thirteen strikeouts to only a single go walking in Forty one at-bats. The larger issue regarding Cooper is there is a few flukiness to be able to his or her accomplishment within 2016, and the man was going to must demonstrate indications of a much better set of skills to create up for virtually any possible regression. They put up an unsustainably higher 30.Four percent HR/FB rate, an interest rate that looks much less repeatable when you factor in Burns usually spends half his / her games from the unforgiving atmosphere regarding Tropicana Field.  So considerably, Callier hasn’t revealed signs of a greater skill set, and i also continue being anxious he will be only a one-year speculate.  Pablo Sandoval remains not exciting For you to demonstrate I’m not only considering early spring amounts, I just can not deliver myself of looking after very much that Sandoval is a good early spring. He is reaching .349 together with three homers within 14 online games, which can be great, but Sandoval also has one go walking to 14 strikeouts, even though he is apparently throughout much-improved form, I’m not positive there’s considerably upside down below regardless of whether he has figured something out. Sandoval hasn’t struck a lot more than 20 homers given that This year, and that he hasn’t driven in more as compared to Seventy nine goes given that 09. There’s the opportunity Sandoval can change back the hands of time, however he or she wasn’t an exceptionally extraordinary Wonderland selection even just in the best of instances. The next base scenery is simply too crowded will value any Sandoval bounceback.  Though he is able to be seen masking 3 sports with respect to the time of the year, there is a single unifying concept within precisely how Frank Towers approaches sporting activities; "Where's the evidence?Inches No matter how over-the-top... Full Bio Third bottom divisions Several.2: Experiencing serious Third base is an in-depth position, however Ryon Healy is beginning to make some headway along with his spectacular... Catcher sections Three.0: Not specific Salvador Perez is actually banged way up, but Scott White-colored isn't diminishing your ex in his 3rd model associated with Tanner Scheppers Jersey...
daotaonghe  
#2 Đã gửi : 10/06/2017 lúc 06:25:44(UTC)
Trích dẫn
daotaonghe

Gia nhập: 02-06-2017(UTC)

THÔNG BÁO
Về việc mở lớp bồi bổ nghiệp vụ Kiểm định chất lượng công trình xây dựng

Để bảo đảm công tác rà soát đủ điều kiện an toàn chịu lực và chứng nhận sự hạp về chất lượng công trình xây dựng được tốt, ngày 6/4/2011 Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã ban hành Thông tư 03/2011/TT-BXD thay thế Thông tư số 16/2008/TT-BXD ngày 11/09/2008 về hướng dẫn hoạt động chứng nhận sự phù hợp về chất lượng công trình xây dựng

Để các tổ chức, cá nhân dự vào hoạt động xây dựng hiểu rõ và ứng dụng đúng các quy định của pháp luật, Viện phát triển kinh tế quốc tế tổ chức khóa đào tạo “kiểm định chất lượng công trình xây dựng” như sau:

Đối tượng: Là quờ quạng các tổ chức tư vấn tham dự hoạt động trong lĩnh vực kiểm

tra chứng thực chất lượng công trình xây dựng; Các tổ chức nghiên cứu khoa học và hoạt động, sản xuất, kinh dinh khác trong lĩnh vực kiểm tra chứng thực chất lượng công trình xây dựng; Các cơ quan quản lý quốc gia về xây dựng; Các chủ đầu tư, Ban quản lý dự án công trình xây dựng; Các cá nhân chủ nghĩa có nhu cầu.

Thời lượng khóa học:

* Kiểm định chất lượng công trình xây dựng: 03 ngày

* thẩm tra chứng nhận đủ điều kiện bảo đảm an toàn chịu lực và chứng thực sự phù hợp về chất lượng công trình xây dựng: 01 ngày

- Ban ngày: Sáng 8h00 – 11h30 – Chiều 14h00 – 17h00

- Buổi tối: từ 18h00 đến 20h30 từ thứ 2 đến thứ 6 nghỉ thứ 7 và chủ nhật

Học phí:

* Kiểm định chất lượng công trình xây dựng: 900.000 đồng/ học viên

* rà chứng nhận đủ điều kiện đảm bảo an toàn chịu lực và chứng thực sự thích hợp về chất lượng công trình xây dựng: 600.000 đồng / học viên

>>Địa điểm học:

- Trường Đào Tạo CB Lê Hồng Phong – 220 đường Láng, Hà Nội

- Học Viện Hành Chính nhà nước – Số 10 đường 3/2, P12, Q10, TP.HCM

- Các nhà khách, trường chính trị, khách sạn thành phố trên toàn quốc

Giảng viên: Bộ Xây dựng; Cục thẩm định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng

Thủ tục: Học viên đăng ký qua điện thoại, fax, email.. trước ngày học để lập

danh sách lớp; Nộp 2 ảnh 3x4 cm và CMTND photo không cần công chứng tại lớp ngày khai trường

Nội dung giảng dạy:

Chuyên đề 1: Hệ thống văn bản, tổng quan về Thông tư 03/2011/TT-BXD

Chuyên đề 2: Quy trình kiểm tra chứng thực đủ điều kiện đảm bảo an toàn chịu lực và chứng nhận sự hạp về chất lượng công trình xây dựng

Chuyên đề 3: Kiểm định nền móng công trình xây dựng

Chuyên đề 4: Phương pháp thí nghiệm thử tải kết cấu tại hiện trường

Chuyên đề 5: Đánh giá chất lượng công trình phê duyệt kết quả quan trắc

Chuyên đề 6: Đánh giá chất lượng thép và cốt thép trên kết cấu công trình

Sau khi kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng thực là một trong những điều kiện để chủ đầu tư tham khảo về năng lực và kinh nghiệm của nhà thầu trong quá trình lựa chọn nhà thầu; liên doanh, liên kết, hợp đồng hợp tác kinh dinh để thực hành các gói thầu tham vấn xây dựng, chứng nhận chất lượng, kiểm định xây dựng…

Để biết thông tin chi tiết xin vui lòng liên tưởng :

Viện Quản Lý Đào Tạo ESC Việt Nam

Tòa nhà HH1C - Phòng 1226 - Bán Đảo Linh Đàm - TP.Hà Nội

Điện thoại : +84(4) 36419720 - Fax: +84(4) 36419719

Hotline: 0915.500.911 - 0963.500.911

Email: daotaoesc@gmail.com
minhg216  
#3 Đã gửi : 13/06/2017 lúc 02:02:30(UTC)
Trích dẫn
minhg216

Gia nhập: 11-06-2017(UTC)

Titan Quest là game mobile nhập vai vô cùng hấp dẫn, trò chơi sẽ đưa người chơi nhập vai một vị anh hùng phiêu lưu qua không gian huyền bí của Hy Lạp, Ai Cập và Châu Á cổ đại để chiến đấu chống lại nhiều loại quái vật thần thoại trong truyền thuyết. Titan Quest còn mang tới những quái thú mang tính biểu tượng đặc trưng như Harpy, Nhân Mã hay thậm chí là cả loài bọ cạp khổng lồ cũng như sự góp mặt của những vị thần Hy Lạp cổ đại như Prometheus và Hades.cau be but chi
dumy10617  
#4 Đã gửi : 14/06/2017 lúc 10:35:26(UTC)
Trích dẫn
dumy10617

Gia nhập: 13-06-2017(UTC)
Bài viết: 3

Thiết kế website tại công ty DuMy Web Chuyen.Com, quý khách hàng sẽ nhận lại được sự yên tâm với những tiêu chí như:
UserPostedImageUserPostedImageUserPostedImageThiết kế web đẹp
UserPostedImageUserPostedImageUserPostedImageWeb Chuẩn SEO, Adwords
UserPostedImageUserPostedImageUserPostedImage☀Chuẩn thương mại điện tử
UserPostedImageUserPostedImageUserPostedImage☀Quản lý dễ dàng và thân thiện người dùng
UserPostedImageUserPostedImageUserPostedImage☀Dịch vụ thiết kế web cao cấp
UserPostedImageUserPostedImageUserPostedImage☀Web độc quyền theo yêu cầu
Thiết kế phù hợp với thương hiệu và ngành nghề, hợp sở thích, phù hợp phong thủy, vận mệnh… để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, công ty, cửa hàng … Thuận tiện cho việc kinh doanh của bạn phát triển không ngừng
UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÌNH
SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU CỦA CHÚNG TÔI
Bảo hành web: vĩnh viễn
Liên hệ:
Hotline: 0904.594.592 ( viber / zalo)
+ Email: thietkewebdumy@ gmail. com
+ SKYPE: trantuyen2910
+ website: webchuyen. Com
+Fanpage: facebook.com/thietkewebdumy
+ Group: https://www.facebook.com/groups/thietkewebdumy/
CÔNG TY TNHH TM - DV DUMY
ĐC: Số 10, Bế Văn Đàn, P.14, Q. Tân Bình, Tp. HCM
ttuyen41586  
#5 Đã gửi : 24/06/2017 lúc 10:12:13(UTC)
Trích dẫn
ttuyen41586

Gia nhập: 12-06-2017(UTC)
Bài viết: 0

THIẾT KẾ WEB DUMY dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp, Quảng cáo Google, Facebook

Giá cực kỳ tốt

Anh chị đang phân vân nên làm Website ở đâu chuyên nghiệp, đẳng cấp nhưng giá thành phải chăng?

CTY dumy với đội ngũ kỹ thuật tay nghề trên 10 năm kinh nghiệp, thiết kế Website chuyên nghiệp - đẳng cấp - sáng tạo

Anh chị sẽ sở hữu

Giao diện chuẩn SEO google , lôi cuốn, hấp dẫn

Tiếp cận khách hàng nhanh chóng, tăng doanh số báng hàng lên 4 đến 5 lần
- Thiết kế web chuyên nghiệp, giao diện mới nhất năm 2017.
- Marketing online, quảng cáo website cho nhiều người biết đến hơn
- Thiết kế nhận diện thương hiệu: Logo, name card, thẻ nhân viên...
- Hỗ trợ khách hàng 24/7 :
0904.594.592 - (08) 6269 2856

Bao tên miền quốc tế, hosting tốc độ cao, truy cập nhanh

Uy tín, chất lượng, phục vụ nhiệt tình 24/24

Liên hệ:
🏠 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ DUMY
📞 HOTLINE: (08) 6269 2856 - 0904.594.592 ( viber / zalo)
+ website: WebChuyen. Com
ttuyen41586  
#6 Đã gửi : 26/06/2017 lúc 11:43:36(UTC)
Trích dẫn
ttuyen41586

Gia nhập: 12-06-2017(UTC)

DỊCH VỤ ĐĂNG TIN HÀNG LOẠT TRÊN CÁC DIỄN ĐÀN, RAO VẶT, GOOGLE+
Hình thức quãng cáo rẻ nhất hiện nay
Uy tín, chất lượng, phục vụ nhiệt tình 24/24
📞 HOTLINE: 0904.594.592 ( viber / zalo)
Liên hệ:
🏠 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ DUMY
📞 HOTLINE: (08) 6269 2856 - 0904.594.592 ( viber / zalo)
+ website: WebChuyen. Com
http://www.webchuyen.com/84/dich-vu-dang-tin-rao-vat-gia-re.html
Dichthuatsenvang09  
#7 Đã gửi : 13/07/2017 lúc 08:54:51(UTC)
Trích dẫn
Dichthuatsenvang09

Gia nhập: 08-07-2017(UTC)

Công ty dịch thuật sen vàng nhận dịch thuật và công chứng tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn...có công chứng tư pháp nhà nước không giới hạn số lượng các loại văn bản sau:
- Hồ sơ cá nhân: Giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, đăng ký kết hôn, học bạ và bằng tốt nghiệp, sơ yếu lý lịch, giấy khén...
- Hồ sơ doanh nghiệp như đăng ký kinh doanh, hợp đồng, quyết định, điều lệ, báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán...
- Hồ sơ thầu các dự án trong và ngoài nước, dự án đường sắt, dự án cơ khí thủy điện, nhiệt điện....
- Chỉ dẫn/tài liệu kỹ thuật thuộc lĩnh vực hóa, sinh, dược, kỹ thuật cơ khí.
- Dịch thuật website và phần mềm trực tiếp trên file thiết kế.
Với đội ngũ hơn 50 biên dịch tiếng Anh, Trung, Nhật và Hàn trực tiếp tại Công ty và hơn 500 CTV toàn thế giới, chúng tôi tự tin đáp ứng với khới lượng lớn và yêu cầu chất lượng cao.
Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY DỊCH THUẬT CHUYÊN NGHIỆP SEN VÀNG
Địa chỉ: Số 43-45 Hồ Tùng mậu, bến Nghé, Q1, HCM
Điện thoại: 0916.554.866
Email: saigon@dichthuatsenvang.com
tolai2307  
#8 Đã gửi : 22/07/2017 lúc 01:11:53(UTC)
Trích dẫn
tolai2307

Gia nhập: 18-07-2017(UTC)

Cảm ơn bác, hay ! !
--------------------------------------------

Trường dạy học lái xe hà nộitrung tam dao tao lai xe oto khai giảng các khóa hoc lai xe ha noidao tao lai xe oto b2 cho học viên thi bang lai xe ha noi tại Hà Nội.
tolai2307  
#9 Đã gửi : 22/07/2017 lúc 02:36:01(UTC)
Trích dẫn
tolai2307

Gia nhập: 18-07-2017(UTC)

Bài viết hay và hữu ích cho anh em forum, thanks !

Các khóa học lái xe ô tô tại trung tâm đào tạo lái xe ô tô b2 chuyên dạy hoc lai xe oto bởi các giảng viên dao tao lai xe oto với mục đích thi bang lai xe tốt nhất tại Hà Nội.
ryhetsht763  
#10 Đã gửi : 12/08/2017 lúc 08:23:24(UTC)
Trích dẫn
ryhetsht763

Gia nhập: 16-07-2017(UTC)

Cuối tuần may mắn nhé anh em !

CộngĐồngTin.Com - CongDongTin.Com
Thiết kế web theo yêu cầu trọn gói 1,990,000 đ - "Thiet Ke Web Chuyen . Com" - 0978 106 552 ( zalo), 0934 150 770 ( viber)
tolai1807  
#11 Đã gửi : 04/09/2017 lúc 07:53:44(UTC)
Trích dẫn
tolai1807

Gia nhập: 12-07-2017(UTC)
Bài viết: 5

Cảm ơn bác đã share nhiệt tình !

http://www.dayhoclaixeoto.com/doi-bang-lai-xe.html
mucin413  
#12 Đã gửi : 17/10/2017 lúc 03:19:21(UTC)
Trích dẫn
mucin413

Gia nhập: 13-10-2017(UTC)
Bài viết: 7

Công ty in sơ đồ, xưởng in vải... là những nơi dư hộp mực cũ hp 45A nhiều nhất..??? Hãy can hệ : 0918.71.33.79 để được thu giá cao Nhất

Nếu vậy, bạn có thể dùng dịch vụ thu mua hộp mực cũ in phun HP 45A của chúng tôi. Của Hàng Thu Mua Mực In sẵn sàng thu mua tận nơi với giá mua khôn xiết hấp dẫn. Chỉ cần thực hành 3 bước đặt mua căn bản như sau:
  • Bước 1: Truy cập website THANHLYMUCIN.COM
  • Bước 2: Nhập mã số hộp mực cũ của quý khách vào ô chừng (vd: HP 45A) sẽ thấy được thông tin và giá thu mua của sản phẩm đó.
  • Bước 3: liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 0918.71.33.79 hoặc Email: mucin168@gmail.com

UserPostedImage
Mua hộp mực in cũ in phun hp 45a

Chúng tôi nhận cuộc gọi 24 giờ mỗi ngày. Và chỉ cần thông báo về số HOTLINE những thông báo cụ thể như: tên hộp mực, mã mực, số lượng cần bán,… (Ví dụ: Bạn có 7 cái hộp mực in phun HP 45A, thuộc dòng mực in phun của HP đã qua sử dụng…). Chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất cho bạn và cử nhân viên đến thu mua theo giờ đã hẹn trước, tại đúng địa điểm quý khách hẹn.

Doanh nghiệp của bạn thẳng băng in ấn với dòng máy in in phun hp 45a và có một số lượng hộp mực máy in cũ cần bán? Vậy ai là người mua hộp mực cũ in phun HP 45A giá tốt cho bạn? Xem ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Tại sao bạn nên dùng dịch vụ thu mua hộp mực cũ máy in HP 45A?

Những hộp mực cũ in phun HP 45A đang làm vướng diện tích văn phòng? Bạn cũng đang do dự không biết thanh lý đống mực in cũ ở đâu? Ai sẽ mua?. Có vẻ vấn đề đang rất là nan giải!

UserPostedImage
mucin413  
#13 Đã gửi : 19/10/2017 lúc 08:06:09(UTC)
Trích dẫn
mucin413

Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng, Hoa khôi Nam Em từng phát ngôn rằng thích yêu người lớn tuổi và cũng không ngại trường hợp bạn trai đã ly dị, có con.
UserPostedImage

Không ít cô gái trong showbiz đã có mối tình với người lớn hơn mình nhiều tuổi, từng có vợ, có con. Nhưng sau những cuộc tình ấy, có khi các mỹ nhân Việt chỉ nhận lại những cay đắng và thiệt thòi, bởi lẽ sự chênh lệch tuổi tác, cộng với sự bận rộn của người đàn ông thành đạt cùng bao vấn đề khác liên hệ tới quá vãng cùng gia đình của bạn trai...

Angela Phương Trinh từng là một trong những sao Việt thích yêu người lớn tuổi, trải đời vì họ có trải nghiệm, có kinh tế và rất chu đáo nhưng rồi cô lại không cảm nhận được nó là tình ái mà giống tình... cha con. Như "chim sợ cành cong", chính nên cô có lời hứa sau này chỉ yêu những chàng trẻ trai xứng đôi, vừa lứa với mình.
UserPostedImage UserPostedImageUserPostedImage

Không phải ai cũng giống Phương Trinh! Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng, Hoa khôi Nam Em lại không ngại vấn đề tình nhân hơn nhiều tuổi, thậm chí nếu bạn trai đã từng có vợ, ly dị hay có con riêng cũng không ảnh hưởng.

Gu của tôi vẫn là những người đàn ông chững chàng, lớn tuổi hơn tôi nhiều.

Ngọc Trinh, Eva.vn

Ngọc Trinh đã từng yêu nhiều người đàn ông lớn tuổi và sau những mối tình, dường như cô vẫn chưa có ý định đổi thay ý kiến này.

Cô từng gây xốn xang mối tình với đại gia hơn 70 tuổi Hoàng Kiều, ông từng ly dị 2 đời vợ và có 5 con. Ngọc Trinh cũng đã xúc tiếp với các con cháu của ông. Sau cuộc tình ngắn ngủi này, Ngọc Trinh cũng đã có người yêu đại gia mới. Nữ người mẫu nhiều lần chính trực phân trần ý muốn yêu đàn ông từng trải.

Ngay cả việc làm người thứ 3, yêu người đã có vợ, cô vẫn chấp thuận. Trước mối tình với đại gia Hoàng Kiều, Ngọc Trinh từng thú bạn trai cũ của cô là người đã có vợ, trong suốt 7 năm, cô yêu trong lặng lẽ và không màng một danh phận khi người đàn ông đã có gia đình. Nhiều lần rơi nước mắt tủi phận nhưng cô không muốn bỏ. Nữ người mẫu cũng cho rằng mình biết lỗi và sống biết điều nên vợ của đại gia không đụng đến cô. Bản thân cô chưa bao giờ có ý định dùng mánh khoé để "đào mỏ" hay làm bạn trai phải bỏ vợ để theo mình.

Cô tâm tư: "Về phía vợ anh, tôi nghĩ khi chị thấy tôi biết nhận sai về mình chứ không ngoan cố, thì cũng nhẹ lòng hơn phần nào. Tôi không nghĩ bản thân trơ trọi khi dìm cái sai của mình. Với tôi, làm sai mà không dám nhận mới là đáng ghét nhất. Tôi không có nhân cách vỗ ngực huênh hoang trong chuyện này, nhưng tôi ưng ý nó trong sự biết lỗi. Đó là lý do chị không đụng chạm gì đến tôi. Người nữ giới có hiểu biết và tính cách hay như vậy, không phải ai cũng làm được".

Khẳng định mình đang đơn thân nhưng Hoa khôi Nam Em lại có ý muốn khá "lạ đời": Yêu người đã vỡ vạc hôn nhân và có con riêng. Lý do mà cô đưa ra là một người đàn ông đã từng lỡ dở sẽ biết vun đắp và không muốn điều này xảy ra một lần nữa. Còn việc cô muốn người mình yêu có con riêng vì không muốn gặp áp lực sinh con.

Nam Em cũng tỏ, cô thích ý trung nhân khoảng gần 40 tuổi. Dù không muốn dựa dẫm vào bạn trai, không cần "đại gia chống lưng", chu cấp nhưng cô mong muốn người đàn ông của mình có kinh tế ổn định.

Bản thân Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 không muốn ràng buộc hôn nhân và sinh con. Cô tự nhận ý kiến của mình khác người, có thể bị cho là "khùng". Sở dĩ người đẹp nghĩ mình không nên thành thân và có con vì sự ám ảnh từ cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc của ba má, đã từng nhìn thấy cảnh bố đánh mẹ từ khi còn rất nhỏ nên cô sợ thành thân với một người đàn ông sẽ khổ mình và con mình.

Trà Ngọc Hằng từng yêu một người đàn ông sung túc hơn 40 tuổi trong 4 năm. Hai người đã chuẩn bị kết hoạch hôn lễ nhưng đáng tiếc lại xảy ra mâu thuẫn và "đường ai nấy đi". Khi yêu bạn trai lớn tuổi, nữ người mẫu kiêm ca sĩ kể dù bạn trai khó tính khó nết, gia trưởng nhưng cô vẫn rất thúc và nể phục.

Ngay cả khi chia tay, cô nói mình đã trưởng thành lên rất nhiều từ người bạn trai này. Thậm chí từ ngày yêu anh, cô sống chậm hơn, không scandal như trước, biết lắng tai trong khi tính cô rất ngang. Bạn trai cũ lớn tuổi cũng dạy cô biết nhìn xa trông rộng, xây dựng nền tảng phát triển bản thân.

Thích đàn ông thành đạt nhưng cô khẳng định mình chỉ yêu những người độc thân. Không nói đến việc bạn trai cũ từng có vợ và ly dị hay không nhưng Trà Ngọc Hằng cho biết, nếu người yêu từng kết hôn hay có con riêng đi chăng nữa cũng không ảnh hưởng tình cảm cô dành cho người đó. Với cô, cuộc sống ngày nay mới là quan trọng.

Đến giờ, chưa tìm được bến đỗ, Trà Ngọc Hằng dự định 30 tuổi không có chồng thì sẽ làm mẹ độc thân. Cách đây không lâu, nữ người mẫu gây sốc khi san sớt quan điểm "người thứ 3 chỉ đến sau chứ không sai".
Theo Mi Mi (Khám phá)
tolai0210i  
#14 Đã gửi : 19/10/2017 lúc 11:45:17(UTC)
Trích dẫn
tolai0210i

Gia nhập: 01-10-2017(UTC)

Cảm ơn chủ thớt, đúng topic mình đang tìm kiếm !

https://vn8x.com/hoc-lai-xe-o-to-gia-re-nhat-tai-vn8x.html
mucin413  
#15 Đã gửi : 23/10/2017 lúc 09:36:25(UTC)
Trích dẫn
mucin413

Chuyên thu mua hộp mực in laser toàn quốc HP 87A (CF287A) tại Huyện Anh Sơn, Tỉnh Nghệ An giá cả cạnh tranh

Khi bạn đang cần bán hộp mực in laser toàn quốc HP 87A (CF287A)... giá cao ?? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và bán với giá tốt NHẤT

Nhiều trường hợp, máy in bỗng dưng hết mực khi mà vẫn còn rất nhiều giấy tờ quan trọng cần được in. Trong khi nhân viên đổ mực lại không thể đến kịp thời và nhanh chóng. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng công việc.

Còn thay hộp in mới chỉ cần đến cửa hàng chính hãng mua hoặc chuẩn bị sẵn từ trước và dùng bất cứ lúc nào.

Sử dụng hộp mực in mới, chất lượng in tuyệt vời

Thay vì thay hộp mực in, nhiều người chọn giải pháp đổ mực vì nó tiết kiệm được nhiều chi phí. Nhưng, nếu không muốn máy in nhanh hỏng và chất lượng in kém xa so với thời gian đầu thì hãy tìm hiểu kĩ hơn về lí do nên “sa thải” hộp mực đã hết tại những nơi thu mua hộp mực in laser toàn quốc HP 87A (CF287A).

UserPostedImage

Tiện lợi hơn khi thay hộp in mới

Đã có rất nhiều công ty gặp phải tình trạng chất lượng in kém, không rõ nét và dẫn đến hậu quả lâu dài là máy bị hư hỏng khi đổ mực. Nguyên nhân ở đây có thể là do nhân viên thay mực đã dùng mực kém chất lượng, mực giả giá rẻ.

Còn nếu thay hộp mực in mới, bạn sẽ có ngay mực in chính hãng và không phải lo lắng gì đến chất lượng in. Bên cạnh đó, máy in cũng chạy ro ro và không hư hỏng đầu phun.

Thêm một lí do nữa để bạn chọn thay hộp mực in chứ không phải đổ mực đó là nếu thay mực máy in bên ngoài khi máy có trục trặc, hư hỏng hãng sẽ không chịu bảo hành. Đây là điều vô cùng bất tiện.

UserPostedImage
Tìm ngay một nơi thu mua hộp mực in laser toàn quốc HP 87A (CF287A) khi có ý định thay mới

Sau khi đã chắc chắn rằng so với đổ mực thì thay hộp mực máy in khả thi hơn hẳn thì việc bạn cần làm bây giờ đó chính là tìm ngay một nơi thu mua hộp mực in laser toàn quốc HP 87A (CF287A). Vì xét cho cùng, bạn có thể gỡ gạc lại chút đỉnh hơn là bỏ chúng đi một cách lãng phí.

Và đó chỉ có thể là cửa Hàng Thu Mua Mực In, nơi thu mua hộp mực in cũ với giá cao, là địa điểm đáng tin cậy để bạn thanh lí những hộp mực in cũ. Liên hệ ngay 0918.71.33.79 để được hướng dẫn và hỗ trợ.

Dung lượng của loại mực in này đó là 8.500 trang và thường được sử dụng cho các công ty làm việc nhiều trên giấy tờ.
mucin413  
#16 Đã gửi : 28/10/2017 lúc 01:14:49(UTC)
Trích dẫn
mucin413

Thu mua hộp mực máy in cũ hp 90A tại Tỉnh Thanh Hóa giá cả cạnh tranh

Bạn lần chần không biết nên mua mực máy in HP 90A ở đâu? vì giá mua của mỗi hộp mực khá cao? Thu mua hộp mực máy in cũ hp 90A tận nơi trên toàn quốc tại Xã Thiệu Phú, Huyện Thiệu Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

Chỉ cần thao tác 4 bước đơn giản, bạn sẽ bán được mực máy in HP 90A với giá cao:

Bước 1: Truy cập vào website Thanhlymucin.com

Bước 2: soát hộp mực cũ của quý khách mã số bao lăm? (tỉ dụ: HP 90A).

Bước 3: Vào website Thanhlymucin.com => sẩn phẩm => Tìm đúng mã hộp mực quý khách đang có, trên web có giá (tùy thời khắc ).

Hoặc vào mục dạo trên website => gõ đúng mã số quý khách cần bán => Hiển thị ngay kết quả & giá cho quý khách.

Bước 4: can hệ với chúng tôi qua số, Hotline : 0918.71.33.79 hoặc Email: mucin168@gmail.com

Chỉ với 4 bước căn bản trên, bạn sẽ độ được thông báo, giá cả sản phẩm trên website và thông tin cho chúng tôi.

Cụ thể là: Mực in HP 90A black laserjet toner cartridge (ce390a)
  • Có mã mực: Mực inHP 90A Black LaserJet Toner Cartridge (CE390A),
  • Loại mực: Laser trắng đen,
  • Dùng cho máy in HP M601n/M601dn/ M602dn/ M602x/ M603n/ M603dnLaser Jet Printer.
  • Giá mua là 100.000vnd/cái.

ngoại giả, bạn có thể cung cấp về số lần nạp mực và số lượng sản phẩm bạn cần bán để được báo giá chính xác nhất.

Đặc biệt, Cửa Hàng Thu Mua Mực In sẽ để mức giá tốt nhất khi quý khách bán với số lượng nhiều và can dự sớm. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thu mua mực máy in, máy tính trong thị thành, ngoài thành phố và toàn quốc. Không giới hạn về số lượng sản phẩm bạn muốn bán.

UserPostedImage

Cam kết chất lượng và giá cả thu mua tốt nhất

Để máy in luôn hoạt động tốt như nhà sản xuất khuyến cáo, bạn không nên vắt tìm mua mực máy in ở đâu loại HP 90A, mà nên mua hộp mực mới chính hãng.

Về phần hộp mực HP 90A cũ, chỉ cần liên hệ, nhân viên tại Cửa Hàng Thu Mua Mực In sẽ đến thu mua tức khắc chỉ sau 2 giờ nhận được cuộc gọi của quý khách. Cam kết chất lượng hàng đầu, uy tín – mau chóng – thuận tiện. quờ vì lợi ích của quý khách, quý doanh nghiệp, trường học.

Việc thay mực đòi hỏi kỹ thuật khéo, quy trình phức tạp và tốn công chùi rửa. vì vậy, thay vì bạn muốn biết mua mực máy in ở đâuloại HP 90A, bạn có thể thay luôn hộp mực cũ. Để kiệm ước chi phí thay hộp mực, bạn có thể liên tưởng về Cửa Hàng Thu Mua Mực In. Chúng Tôi cam kết sẽ thu mua với giá ưu đãi nhất trên thị trường.

UserPostedImage

Thay vì bạn muốn biết mua mực máy in ở đâu HP 90A, bạn có thể thay luôn hộp mực cũ

Rất mong được hợp tác và nhận được cuộc gọi của bạn. Trân trọng cảm ơn!
2usdconcho18  
#17 Đã gửi : 28/10/2017 lúc 08:32:58(UTC)
Trích dẫn
2usdconcho18

Gia nhập: 26-09-2017(UTC)

Shop cung cấp Tiền lì xì tết 2018 : 2 usd in hình con chó và nhiều loại to 2usd nam 1953

Hotline: 0966.85.0966

Website: TienLiXiTet-Com - Chuyen cung cấp các loại tiền lì xì tết 2018 - tiền mạ vàng - tiền lưu niệm - tiền quà tặng dành cho công ty tri ân Khách Hàng hoặc tặng cho đối tác làm ăn.
avgxz999q599k  
#18 Đã gửi : 10/11/2017 lúc 01:11:08(UTC)
Trích dẫn
avgxz999q599k

Gia nhập: 04-11-2017(UTC)

Truyền Hình An Viên tại Bình Dương

Bạn đang có nhu cầu sử dụng truyền hình An Viên tại Bình Dương ???

Nhưng bạn chưa tìm được cho mình một đại lý hoặc địa chỉ lắp đặt uy tín và đáng tin cậy? Hãy liên hệ với trung tâm truyền hình An Viên Bình Dương chúng tôi để được lắp đặt nhanh nhất với chi phí rẻ nhất!!!

Thủ tục đăng ký lặp đặt Truyền Hình An Viên như thế nào?

UserPostedImageUserPostedImage

Hiện nay truyền hình An viên đã phủ sóng DTT trên toàn bộ địa bàn Bình Dương, chính vì thế bạn ở đâu không quan trọng miễn là bạn có nhu cầu lắp đặt truyền hình an viên, chúng tôi đều có thể lắp đặt được

Các kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà lắp đặt hoàn chỉnh trong vòng 6 tiếng kể từ khi nhận được yêu cầu lắp đặt của quý khách.

Các câu hỏi thường gặp khi lắp đặt Truyền Hình An Viên

1. Truyền hình An Viên có ưu điểm gì so với các loại hình dịch vụ truyền hình khác?

• Giá rẻ: Chỉ với 30.000đ/tháng bạn có thể xem được 67 kênh truyền hình đặc sắc của truyền hình An Viên
  • Khuyến mãi lớn: Khách hàng đăng ký lắp đặt ban đầu sẽ được khuyến mãi 20 tháng thuê bao đối với gói A, hoặc 10 tháng thuê bao đối với gói B
  • Có nhiều kênh truyền hình đặc sắc như HBO, StarMovie, Disney, Bibi, Cinemax, ...
  • Là dịch vụ truyền hình DUY NHẤT có thuyết minh lồng tiếng ở những kênh phim hay như HBO, Star Movie.
  • Ở đâu cũng có thể lắp đặt được, dù là chung cư, nhà cao tầng, cá nhân hộ gia đình, quán cafe, nhà nghỉ, khách sạn, resort,...
  • Chất lượng hình ảnh rõ nét, sinh động, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.
  • Đầu thu An Viên - AVG là đầu thu vệ tinh nên có thể di chuyển bất cứ nơi đâu, tiện lợi khi bạn muốn di chuyển địa điểm sinh sống

Liên hệ lắp đặt truyền hình An Viên - MobiTV tại Bình Dương

– HOTLINE: 0902.485.444
hkqn12341234  
#19 Đã gửi : 13/11/2017 lúc 10:42:26(UTC)
Trích dẫn
hkqn12341234

Gia nhập: 07-11-2017(UTC)
Bài viết: 2

Truyền hình An Viên - MobiTV HCM

Gói A truyền hình an viên HCM gồm 66-68 kênh Gói cước A đáp ứng nhu cầu cờ bản của khách hàng, trong đó có các kênh tin tức, âm nhạc, giải trí, thiếu nhi, thể thao… yếu. Khi lắp đặt mới có sẵn 600.000đ trong tài khoản (tương đương miễn phí với 20 tháng thuê bao)

Phí lắp đặt: 1.650.000đ/đầu thu/TV (gồm đầu thu HD, ăng ten, điều khiển từ xa, dây cáp HDMI hoặc AV)

Gói cước A đáp ứng nhu cầu cờ bản của khách hàng, trong đó có các kênh tin tức, âm nhạc, giải trí, thiếu nhi, thể thao….Liên hệ lắp đặt 0902485444

UserPostedImage

Gói B truyền hình an viên hcm. Giá thuê bao chỉ 60.000/tháng – miễn phí 10 tháng thuê bao khi lắp đặt mới.

Phí lắp đặt: 1.650.000đ/đầu thu/TV (gồm đầu thu HD, ăng ten, điều khiển từ xa, dây cáp HDMI hoặc AV)

Khi lắp đặt mới, mỗi đầu thu có 600.000đ trong tài khoản tương đương với miễn phí 10 tháng thuê bao

Khi đăng ký gói B của Truyền hình An Viên, khách hàng xem được rất nhiều kênh hay, đặc sắc, phong phú về thể loại với hơn 30 kênh HD như: Thể thao TV HD, Bóng đá TV HD, An Viên HD, AXN HD, Fox Sports HD, HBO HD, StarMovies HD, Star World HD, NGC HD, Fashiontv HD, Discovery HD, MOV HD, VTV1 HD, VTV3 HD, VTC3 HD, NHK HD…

Đặc biệt, truyền hình an viên hcm cũng xem được các kênh SCTV trên đầu thu An Viên

UserPostedImage

Thông tin thêm về Truyền hình An Viên HCM
  • Thiết bị nhỏ gọn, có thể dùng ăng ten trong nhà mà không phải khoan tường nối dây cáp
  • Khắc phục tất cả nhược điểm của truyền hình Internet (IPTV) và truyền hình cáp.
  • Khắc phục tình trạng nghẽn mạch khi có lượng người truy cập cao.
  • Công nghệ thích ứng với mọi loại tivi, dễ sử dụng, tốn rất ít điện năng tiêu thụ với ăng ten nhỏ gọn, có thể đặt trong nhà.
  • Phối hợp với các Đài Phát thanh Truyền hình sản xuất và sở hữu 10 kênh riêng, bao gồm 5 kênh truyền hình và 5 kênh phát thanh ca nhạc đặc sắc mà các hệ thống truyền hình khác không có.
  • Mang lại lợi ích thực sự cho mọi người, mọi nhà với công nghệ hiện đại nhất, nội dung hay nhất, với chi phí hợp lý nhất.
  • Không bao giờ bị nhiễu, bị muỗi hình. Chỉ có thể vỡ hình hoặc không thu được tín hiệu nếu lắp đặt sai.
  • Tất cả âm thanh đảm bảo đúng tiêu chuẩn phát thanh số của tổ chức quốc tế về Phát thanh Kỹ thuật số (DAB) dành cho các kênh phát thanh truyền hình.
  • Phục vụ mọi người, mọi nhà với thái độ nghiêm túc và tận tụy.

Để lắp đặt Truyền hình An Viên HCM quý khách vui lòng gọi tới số: 0902485444 (Bộ phẩn tư vấn & hỗ trợ lắp đặt)
avgxz999q599k  
#20 Đã gửi : 13/11/2017 lúc 08:18:22(UTC)
Trích dẫn
avgxz999q599k

Gia nhập: 04-11-2017(UTC)

Truyền hình An Viên - MobiTV HCM

Gói A truyền hình an viên HCM gồm 66-68 kênh Gói cước A đáp ứng nhu cầu cờ bản của khách hàng, trong đó có các kênh tin tức, âm nhạc, giải trí, thiếu nhi, thể thao… yếu. Khi lắp đặt mới có sẵn 600.000đ trong tài khoản (tương đương miễn phí với 20 tháng thuê bao)

Gói cước A đáp ứng nhu cầu cờ bản của khách hàng, trong đó có các kênh tin tức, âm nhạc, giải trí, thiếu nhi, thể thao….Liên hệ lắp đặt 0902485444

UserPostedImage

Gói B truyền hình an viên hcm. Giá thuê bao chỉ 60.000/tháng – miễn phí 10 tháng thuê bao khi lắp đặt mới.

Khi lắp đặt mới, mỗi đầu thu có 600.000đ trong tài khoản tương đương với miễn phí 10 tháng thuê bao

Khi đăng ký gói B của Truyền hình An Viên, khách hàng xem được rất nhiều kênh hay, đặc sắc, phong phú về thể loại với hơn 30 kênh HD như: Thể thao TV HD, Bóng đá TV HD, An Viên HD, AXN HD, Fox Sports HD, HBO HD, StarMovies HD, Star World HD, NGC HD, Fashiontv HD, Discovery HD, MOV HD, VTV1 HD, VTV3 HD, VTC3 HD, NHK HD…

Đặc biệt, truyền hình an viên hcm cũng xem được các kênh SCTV trên đầu thu An Viên

UserPostedImage

Thông tin thêm về Truyền hình An Viên HCM
  • Thiết bị nhỏ gọn, có thể dùng ăng ten trong nhà mà không phải khoan tường nối dây cáp
  • Khắc phục tất cả nhược điểm của truyền hình Internet (IPTV) và truyền hình cáp.
  • Khắc phục tình trạng nghẽn mạch khi có lượng người truy cập cao.
  • Công nghệ thích ứng với mọi loại tivi, dễ sử dụng, tốn rất ít điện năng tiêu thụ với ăng ten nhỏ gọn, có thể đặt trong nhà.
  • Phối hợp với các Đài Phát thanh Truyền hình sản xuất và sở hữu 10 kênh riêng, bao gồm 5 kênh truyền hình và 5 kênh phát thanh ca nhạc đặc sắc mà các hệ thống truyền hình khác không có.
  • Mang lại lợi ích thực sự cho mọi người, mọi nhà với công nghệ hiện đại nhất, nội dung hay nhất, với chi phí hợp lý nhất.
  • Không bao giờ bị nhiễu, bị muỗi hình. Chỉ có thể vỡ hình hoặc không thu được tín hiệu nếu lắp đặt sai.
  • Tất cả âm thanh đảm bảo đúng tiêu chuẩn phát thanh số của tổ chức quốc tế về Phát thanh Kỹ thuật số (DAB) dành cho các kênh phát thanh truyền hình.
  • Phục vụ mọi người, mọi nhà với thái độ nghiêm túc và tận tụy.

Để lắp đặt Truyền hình An Viên HCM quý khách vui lòng gọi tới số: 0902485444 (Bộ phẩn tư vấn & hỗ trợ lắp đặt)
Trả lời nhanh Hiển thị Trả Lời Nhanh
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (3)
2 Trang12>
Gửi chủ đề Trả lời
Di chuyển  
Bạn có thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn có thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn có thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn có thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.